วันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

Subsurface Scattering



เป็นบทความ PDF ทำใน MAYA ด้วย Shader ของ MentalRay นะครับ

มันคือ ลักษณะพื้นผิวที่ คล้ายๆ ใบหูคนเราครับสังเกตุง่ายๆ มันจะกึ่งๆโปรงแสงแต่ จริงๆ ในความโปร่งแสงนั้นจะมี มวลอยู่

ในงานนี้ผมจัดแสงแบบง่ายๆ แล้วก็ไม่ได้ปรับ ไรมากไงก็ลองกันดูนะครับ
By: Ozgur Yilmaz.

3 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โหห พี่ "เฟี้ยว" จังเลยคร่าา

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พี่พอลๆๆ เต้มี blog แล้วนะ อิอิ

.๒๒ กล่าวว่า...

โอ้วเชี่ย.... ห่างหายไปนาน