วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2550

Tutor- Displacement ใน Zbrush




รูปที่โฟสไว้นี่ผมไปปรับ contrast เพิ่มน่ะครับจะได้เห็นชัดๆครับ

ได้dispament แล้วลองเอาไปใส่ใน model ที่ node Displacement Map ใน material ดูก็จะเห็นผล จากโลโพลีกอนที่ผมทำ มันจะเรนเดอออกมาเกือบๆจะเท่ากับ ตัวที่มีpolygon 8เเสนกว่าเลยทีเดียวครับ

โทษทีน่ะครับช่วงนี้เงียบหายไป พอดีติดหนังชุดนิดหน่อยกลับมาทำต่อแล้วครับใครอยากได้อะไรก็โพสๆไว้น่ะครับจะพยายามหามาให้ครับ

1 ความคิดเห็น:

ZBrusher กล่าวว่า...

แจ่มเลยครับ ดีจังมีอีกบลอกที่มห้ความรู้ดีๆ